CUNG CẤP CÂY KIM TIỀN CHẤT LƯỢNGSản phẩm đẹp, dễ trồng, phát triển nhanh ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]150,000 đ[/giaban]
[giacu]169,000 đ[/giacu]
[tomtat]Nếu người MỆNH HỎA, MỘC: đây là mệnh hợp nhất cho các loài cây phong thủy, vì cây thuộc hành MỘC, MỘC sinh HỎA.[/tomtat]
[chitiet]
Cây Kim tiền cho người mệnh Mộc
Cây Kim tiền cho người mệnh Mộc
Theo quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, người mệnh Mộc sẽ hợp với các màu sắc thuộc hành Thủy và hành Mộc, đó là màu nâu, màu xanh nước biển, xám, màu đen. Do đó, người mệnh Mộc nên lựa chọn những loại cây có gam màu như thế này để trồng ở trong nhà.

Nếu người MỆNH HỎA, MỘC: đây là mệnh hợp nhất cho các loài cây phong thủy, vì cây thuộc hành MỘC, MỘC sinh HỎA.

Cây kim tiền thích hợp với người mệnh Mộc, ý nghĩa tương sinh nhiều điều may mắn. Ngoài ra, cây kim tiền tiền rất khỏe và ưa bóng râm, khí hậu mát ẩm để trang trí trong phòng khách, văn phòng làm việc… Do đó, nếu lựa chọn cây xanh trồng trong nhà, gia chủ mệnh mộc nên ưu tiên số 1 là chọn cây kim tiền.



Về phong thủy cây kim tiền nên đặt tại phòng khách ở cung Đông Nam – quẻ tốn – mộc là cung tài lộc hay cung phía Đông – quẻ chấn – ngũ hành thuộc mộc.

Tuyệt đối không nên đặt kim tiền trong phòng ngủ.

Đối với sảnh nhà, có thể đặt cây này nhưng nên có bệ cao, gần cửa ra vào. Tránh đặt cây đối diện cửa.

[/chitiet]
[kythuat][/kythuat][hot] Mệnh Mộc[/hot][video]







[/video]

[danhgia].  [/danhgia]

Xem Thêm

3 nhận xét :

  1. Cây chậu trắng bên dưới cùng giá bao nhiêu shop?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loại Kim Tiền nhỏ để bàn là 140k bạn nhé, đã bao gồm chậu và cây. Còn CÂY KIM TIỀN CHO NGƯỜI MỆNH MỘC là 150k đã bao gồm chậu nhé, Thông tin đến bạn!!!

      Xóa