CUNG CẤP CÂY KIM TIỀN CHẤT LƯỢNGSản phẩm đẹp, dễ trồng, phát triển nhanh ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]
Cây cảnh phong thủy không chỉ là vật trang trí mà còn là yếu tố quan trọng trong phong thủy giúp cân bằng âm dương cho ngôi nhà và tài lộc cho gia chủ. Vậy nên, việc chọn lựa được loại cây cảnh hợp phong thủy sẽ mang đến may mắn, tài lộc và vượng khí cho gia chủ đang sinh sống trong những ngôi nhà chung cư vốn ít không gian sống là vô cùng quan trọng.

Cây cảnh nội thất cho nhà chung cư
Cây cảnh nội thất cho nhà chung cư
Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa loại cây cảnh nội thất vừa phù hợp với không gian hiện tại của bạn vừa hợp phong thủy thì hãy tham khảo ngay 1 trong những loại cây cảnh nội thất trang trí chung cư tốt cho phong thủy dưới đây

Cây cảnh nội thất cho nhà chung cư


Cây cảnh  phong thủy Tre trúc – Cây cảnh nội thất mang lại sự sung túc

Cây tre hoặc cây trúc là cây cảnh nội thất hiện rất được nhiều người lựa chọn dành cho các căn hộ chung cư cao tầng 

Bởi ý nghĩa phong thủy của tre trúc là biểu tượng của phú quý và sung túc. Với thân nhỏ nhắn, loại cây cảnh này sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian và diện tích sinh hoạt khiêm tốn của các căn hộ chung cư chật hẹp.

Cây cảnh  phong thủy Tre trúc
Trồng cây tre trúc ở hàng rào ban công

Cây cảnh Thiết mộc lan – Cây cảnh nội thất mang đến vượng khí và may mắn

Cây thiết mộc lan gốc đại diện cho hành Mộc mang đến vượng khí và may mắn cho gia chủ. Trồng thiết mộc lan sẽ hút tài lộc về cho gia chủ, nhất là các công ty kinh doanh công việc sẽ như diều gặp gió, phát tài lộc quanh năm.
Cây cảnh Thiết mộc lan
Cây cảnh Thiết mộc lan trồng trong nhà

Hơn nữa, loại cây cảnh nội thất này có sức sống bền bỉ nên sẽ tạo nên nguồn sinh khí dồi dào cho ngôi nhà.

Kim ngân – Cây cảnh nội thất hút tài lộc

Cây cảnh Kim Ngân là cây phong thủy tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và đem lại may mắn cho gia chủ.

Trong kinh doanh và cả đời sống cây kim ngân là loại cây trang trí nội thất đáp ứng được cả tính thẩm mỹ lẫn ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Vì thế, có một chậu kim ngân xinh xắn trong phòng khách sẽ giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí.

Cây cảnh Kim Ngân
Cây Kim Ngân để bàn làm việc

Cây được dùng để trang trí rất nhiều cũng như có tác dụng đuổi muỗi rất tốt. Bạn cũng có thể mua cây Kim Ngân làm quà tặng, giống như lời chúc thịnh vượng, “tiền vào như nước” tới người được tặng.

Lưỡi hổ – Cây cảnh nội thất có tác dụng xua đuổi tà khí

Cây lưỡi hổ với sức sống mãnh liệt và dẻo dai rất thích hợp để trang trí cho không gian chật hẹp như căn hộ chung cư cao tầng. Trồng loại cây cảnh nội thất này có tác dụng xua đuổi tà khí, hút vượng khí giúp gia chủ phát tài phát lộc.
Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là tấm bảo vệ phong thuỷ vững chắc

Chắc hẳn bạn đã có một gợi ý cho mình về Cây cảnh nội thất cho nhà chung cư, giờ không gian sống chật hẹp của bạn đã được cải thiện bằng cách trồng những loại cây cảnh nội thất chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

[/tintuc]

Xem Thêm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét