CUNG CẤP CÂY KIM TIỀN CHẤT LƯỢNGSản phẩm đẹp, dễ trồng, phát triển nhanh ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]
Cây phong thủy hợp mệnh thổ năm 2018, mệnh thổ hợp cây gì để bàn, mệnh Thổ muốn tạo ra những đột phá trong công việc, đừng bỏ qua những cây để bàn làm việc cho người mệnh Thổ theo phong thủy cực tốt này!
Cây phong thủy hợp mệnh thổ năm 2018
Người mệnh Thổ sinh năm nào?

– Năm Mậu Dần: 1938, 1998; Năm Tân Sửu: 1961,2021

– Năm Canh Ngọ: 1990, 1930; Năm Kỷ Mão: 1939, 1999

– Năm Mậu Thân: 1968, 2028; Năm Tân Mùi: 1991, 1931

– Năm Bính Tuất: 1946, 2006; Năm Kỷ Dậu: 1969, 2029

– Năm Đinh Hợi: 1947, 2007; Năm Bính Thìn: 1976, 2036

– Năm Canh Tý: 1960, 2020; Năm Đinh Tỵ: 1977, 2037

Nói đến mệnh Thổ là nói tới những người có tính kiên trì, bản lĩnh và cũng rất trung thành. Nếu nói về một cung mệnh có sức bền bỉ trước mọi khó khăn áp lực, trước hết phải nói tới mệnh Thổ. Họ luôn tạo nên thành công bằng chính sức lực của mình. Ngoài ra, những người mệnh này cũng có sức mạnh nội tâm rất đáng nể.

Quan hệ tương sinh phong thủy hợp mệnh thổ:

Hỏa sinh Thổ (Lửa đốt mọi vật thành tro và thành đất).

Quan hệ tương khắc:

Mộc khắc Thổ (cây hút chất màu của đất) – Bạn tránh màu xanh lá cây.

Nếu bạn quan tâm đến phong thủy cây để bàn làm việc theo mệnh khác hãy tham khảo bài viết về cây để bàn làm việc theo mệnh của chúng tôi

Nguyên tắc chọn cây phong thủy cho người mệnh Thổ

Muốn chọn những cây phong thủy thực sự hỗ trợ tương lai cho người mệnh Thổ được phát triển tốt, nên chú ý đến màu sắc của cây. Theo phong thủy ngũ hành bát quái thì Hỏa sinh Thổ, và Hỏa hợp với Thổ. Bạn có thể chọn các loại cây tượng trưng cho Hỏa và Thổ có màu đất, nâu, vàng, đỏ, hồng, cam, tím…

Chọn cây phong thủy cho người mệnh Thổ

Những cây có bản mệnh của Thổ- tức màu sắc đại diện cho cung mệnh này sẽ là sự hỗ trợ tốt đối với tương lai, sự nghiệp của chủ nhân. Cây phong thủy màu vàng sẽ khích lệ tinh thần và mang tới một tâm trí thoải mái. Vàng là biểu tượng cho mặt trời, sự sống và năng lượng. Bạn sử dụng màu này trên bàn làm việc, công danh sự nghiệp có thể “cầu được ước thấy”.

Cây phong thủy có màu nâu, gắn liền với bản mệnh của bạn. Do đó, sự nghiệp như có thêm nền tảng vững vàng, hứa hẹn sự ổn định, an toàn. Đây cũng là màu đem đến cho bạn cảm giác bình yên và yên tâm khi làm việc.

Nếu văn phòng của bạn đang dùng bàn làm việc chân sắt, đừng quên tạo ra sự mềm mại cho không gian bằng việc đặt những cây phong thủy có cành, thân, là hay hoa mang những màu sắc hợp với người mệnh Thổ. Như vậy, tài lộc may mắn sẽ đến với bạn dễ dàng hơn.

Gợi ý cây phong thủy đặt bàn làm việc cho người mệnh Thổ năm 2018

1. Cây Kim Tiền:

Nếu người MỆNH KIM, THỔ: bạn nên xài chậu sứ và trang trí trên mặt chậu thêm vài viên sỏi trắng hoặc vàng. Vì màu trắng là hành KIM, vàng là hành THỔ, THỔ sinh KIM.
Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ
Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ càng vươn cao, càng nảy chồi non càng nhiều may mắn. Đặc biệt, nếu trồng cây kim tiền có thể làm chúng ra hoa thì đó là dấu hiệu của sự may mắn.

2. Cây Ngũ Gia Bì:

Cây Ngũ Gia Bì (hay còn gọi là cây chân chim) là loại cây dể trồng, thường được chọn là cây nội thất, dễ chăm sóc và là loại cây cảnh đa công dụng. Bạn có thể trồng cây ngũ gia bì ở chậu sứ, chậu nhựa, bồn hoa…
Cây Ngũ Gia Bì
Ý nghĩa nằm ngay trong tên gọi của cây. Đối với mệnh Thổ đặt cây may mắn trên bàn sẽ mang lại nhiều vận may và tài lộc. Nếu ngành nghề bạn đang làm là kinh doanh thì đây là lựa chọn rất phù hợp.

3. Cây phú quý:

Đây là loại cây phong thủy có lá xanh, thân đỏ- hợp với màu phát của mệnh Thổ. Cây Phú quý được mệnh danh là sứ thần của sự giàu sang. Nếu bạn muốn tạo ra những bước tiến lớn trong công việc của mình thì đừng bỏ quên cây này này. Ngoài tác dụng phong thủy, cây phú quý còn giúp phòng làm việc trở nên sang trọng hơn. 
Cây phú quý
Cây phú quý hợp với tính cách của người mệnh Thổ bởi nó có tác dụng lọc sạch không khí, hấp thụ chất hữu cơ, giúp cho con người luôn có cảm giác bình tĩnh, an toàn.

4. Cây hoa đồng tiền:

Rất hiếm người nghĩ đến chuyện đặt cây này trên bàn làm việc. Nhưng nếu bạn là người mệnh Thổ thì đừng bỏ qua một chậu hoa đồng tiền nhỏ xinh trên bàn. Cây phong thủy này sẽ luôn đem đến cho bạn sự hạnh phúc và khích lệ bạn khi đứng trước mọi khó khăn.

5. Cây đại đế vương:

Người mệnh Thổ nếu khát cầu sự thành công và muốn khẳng định mình ở một vị trí cao hơn thì đại đế vương là người bạn rất phù hợp. Về phong thủy, loài cây này giúp xua đi tà ma, chướng khí và góp phần mang lại sức khỏe, sự thanh bình trong tâm hồn, mang lại cảm giác thư thái cho con người sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi... Ngay cái tên của cây cũng thể hiện thể hiện ý chí không ngừng nỗ lực để hướng tới vị trí cao hơn.

Cây phong thủy hợp mệnh thổ năm 2018: Mệnh Thổ nên đặt cây phong thủy gì trên bàn làm việc? Đừng bỏ lỡ những gợi ý trên đây để đem đến tài lộc, may mắn cho mình khi bài trí bàn làm việc bạn nhé!

[/tintuc]

Xem Thêm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét