CUNG CẤP CÂY KIM TIỀN CHẤT LƯỢNGSản phẩm đẹp, dễ trồng, phát triển nhanh ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]50,000 đ[/giaban]
[giacu]100,000 đ[/giacu]
[tomtat]
Sản Phẩm gồm:
+  01 Cây Lưỡi Hổ.
.[/tomtat]
[hot] Giảm 50% [/hot]
[chitiet]
Bán Cây Lưỡi Hổ giá 50.000 vnđ

Không những hấp thụ được 107 độc tố, trong đó có cả các độc tố gây ung thư, cây lưỡi hổ còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt.

Một trong những yếu tố hàng đầu khiến nhiều cây lưỡi hổ được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia đó chính là tính năng lọc sạch không khí.

Đặc biệt, nếu bạn đặt cây lưỡi hổ trong phòng ngủ, ban đêm chúng sẽ giải phóng oxy, tốt cho hoạt động hô hấp của con người. Còn nếu đặt trong phòng làm việc sẽ làm giảm stress bởi màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác thư thái.
Ý nghĩa phong thủy cây Ngũ Lưỡi Hổ
Ý nghĩa phong thủy cây Ngũ Lưỡi Hổ

Ý nghĩa phong thủy cây Ngũ Lưỡi Hổ

Ở một số nước phương Đông như Trung Quốc, Nhật Bản, cây lưỡi hổ tượng trưng cho sức mạnh của chúa sơn lâm. Còn ở Thổ Nhĩ Kỳ, lưỡi hổ giống như một con dao sắc giúp bảo vệ gia đình khỏi những điều xấu xa.

Ngoài ra cây lưỡi hổ còn mang ý nghĩa may mắn, giúp gia chủ phát tài, phát lộc, dồi dào tiền bạc. Vì thế nó có thể là một món quà để đem tặng đối tác, bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt như mừng tân gia, mừng năm mới.
Cách chăm sóc cây Lưỡi Hổ
Cách chăm sóc cây Lưỡi Hổ

Cách chăm sóc cây Lưỡi Hổ

Loại đất trồng lưỡi hổ thích hợp nhất là đất có tính kiềm, khô cằn, đất cát pha. Nếu trồng cây trong nhà thì nên trộn đất phù sa với xơ dừa, mùn cưa, xỉ than và phân hữu cơ để tạo cho cây môi trường phát triển tốt nhất.

Cây lưỡi hổ ưa sáng hoặc chịu bóng bán phần, mọc nơi ánh sáng nhẹ và tránh ánh sáng mặt trời đầy đủ vào mùa nắng. Cây lưỡi hổ có thể nhân giống bằng cách tách cây, chúng rất dễ trồng và chăm sóc.

Xem Thêm: Hướng dẫn chăm sóc và nhân giống Cây Lưỡi Hổ

Bán Cây Lưỡi Hổ để bàn có giá: 50.000 VNĐ ( GIÁ ĐÃ BAO GỒM CẢ CHẬU )

[/chitiet]
[kythuat][/kythuat][video]


Bán Cây Lưỡi Hổ

Bán Cây Lưỡi Hổ

Bán Cây Lưỡi Hổ


[/video]

[danhgia].  [/danhgia]

Xem Thêm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét