CUNG CẤP CÂY KIM TIỀN CHẤT LƯỢNGSản phẩm đẹp, dễ trồng, phát triển nhanh ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]130,000 đ[/giaban]
[giacu]155,000 đ[/giacu]
[tomtat]
Sản Phẩm gồm:
+ 01 Cây Lưỡi Mèo.
+  01 Cây Lưỡi Mèo.
.[/tomtat]
[chitiet]

Cũng giống như lưỡi hổ, cây lưỡi mèo có ý nghĩa phong thủy đem lại sự may mắn và sự trường tồn, bền bỉ đến với chủ nhân.

Lưỡi mèo cũng có khả năng cung cấp nhiều oxy vào ban đêm nên thích hợp trồng trong phòng ngủ để đem đến giấc ngủ sâu.
Bán Cây Lưỡi Mèo

Ý nghĩa Phong thủy của cây lưỡi mèo

Theo ý nghĩa phong thủy cây lưỡi mèo mang đến sự may mắn, trường tồn, bền bỉ cho gia chủ. Ngoài ra, lưỡi mèo còn có khả năng cung cấp oxy vào ban đêm nên rất thích hợp trồng trong phòng ngủ để đem đến cho người dùng một giấc ngủ sâu.

Cây rất thích nghi ở môi trường thiếu ánh sàng và máy lạnh nên được nhiều giới văn phòng ưa chuộng, những bẹ lá dày, khỏe màu xanh đậm với những đốm tráng xám trên lá sẽ mang lại nét độc đáo, mạnh mẽ cho không gian. Giúp người chơi luôn thư giãn tinh thần và không gian sống luôn thoải mái, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Cách trồng chăm sóc cây lưỡi mèo

Cách trồng chăm sóc cây lưỡi mèo

Cây lưỡi mèo thuộc loại cây khỏe mạnh, dễ trồng và chăm sóc, đôi khi không cần gì cây cũng phát triển, nảy mầm.

Ánh sáng: lưỡi mèo không ưa nắng sáng chiếu trực tiếp mà chịu bóng hoàn toàn hoặc bán phần.

Nếu để cây bị nắng chiếu trực tiếp làm cháy lá.

Nhiệt độ: lưỡi mèo ưa mát, nhiệt độ ưa thích của cây từ 18-26oC, tuy nhiên cây vẫn chịu được nóng, chịu rét kém nhưng sống tốt trong môi trường điều hòa.

Bán Cây Lưỡi Mèo
Bán Cây Lưỡi Mèo

Để tạo chậu thủy sinh lưỡi mèo bạn chỉ cần rửa rễ, thân lá sạch sẽ rồi cho vào bình thủy tinh có nước. Hàng ngày thay nước cho bình trong vòng 1 tuần tránh làm úng, hỏng rễ, thối rễ. Sau đó hòa dung dịch thủy sinh vào cốc thủy tinh rồi chuyển cây sang. 10-15 ngày thay dung dịch, rửa lá, rễ cây một lần thế là chúng ta đã có cây lưỡi mèo thủy sinh.Nếu bạn thích trang trí thêm bằng các loại hạt thủy sinh màu sắc rực rỡ thì chỉ cho thêm vào nước thế là xong.

Nhân giống lưỡi mèo đơn giản bằng cách tách bụi.

[/chitiet]
[kythuat][/kythuat][hot] Giảm 30% [/hot][video]





[/video]

[danhgia].  [/danhgia]

Xem Thêm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét