CUNG CẤP CÂY KIM TIỀN CHẤT LƯỢNGSản phẩm đẹp, dễ trồng, phát triển nhanh ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]100,000 đ[/giaban]
[giacu]150,000 đ[/giacu]
[tomtat]
Sản Phẩm gồm:
+  01 Cây Ngà Voi (Cây Nanh Heo)
.[/tomtat]
[chitiet]
Bán Cây Ngà Voi
Bán Cây Ngà Voi 50.000 vnđ

Cây ngà voi Hay còn gọi là Cây Nanh Heo: là loài kiểng lá có lá độc đáo thường được dùng trồng chậu đứng, chậu sứ nhỏ hoặc phối hợp với các cây khác như cây may mắn để tao tiểu cảnh trang trí nội thất, văn phòng, nhà ở… Cây ngà voi (Cây Nanh Heo) cũng có thể trồng trang trí trong sân vườn, công viên…
Ý Nghĩa Phong Thủy Cây Ngà Voi
Ý Nghĩa Phong Thủy Cây Ngà Voi
Ý Nghĩa Phong Thủy Cây Ngà Voi 

Theo quan niệm dân gian, Cây Ngà Voi để bàn là một trong những cây tốt cho phong thủy gia đình bạn cũng như tượng trưng cho sự sang trọng và uy phong. Vì thế, một số khách hàng, được nhân viên cửa hàng cây cảnh chúng tôi tư vấn nên đặt chậu cảnh này nơi phòng khách.

Theo tài liệu, lá cây ngà voi được dùng giã đắp chữa sưng tấy, sai xương. Không thấy tài liệu nào nói dùng lá ngà voi để ăn trực tiếp cùng với muối như bạn nói. Như vậy cho thấy là cây ngà voi chỉ dùng đắp ngoài, có tác dụng giảm sưng, đau.
Cách Trồng Cây Ngà Voi
Cách Trồng Cây Ngà Voi
Cách Trồng Cây Ngà Voi nhỏ để bàn

Cây ngà voi (Cây Nanh Heo) có tốc độ tăng trưởng tương đối chậm và sống nhiều năm. Cây ưa sáng có thể sống nơi ánh nắng mặt trời trực tiếp. Cây có thể chịu một phần bóng râm không gây hại đến sự phát triển của cây nhưng cây gần như sẽ ngừng phát triển nếu ở trong bóng thời gian lâu.

Cây chỉ cần tưới nước vừa phải trong quá trình tăng trưởng. Khi cây trưởng thành, nên giữ một nửa hỗn hợp đất khô trước khi tưới lại. Cây ngà voi có thể nhân giống bằng cách tách bụi với một vài lá.

CÂY NGŨ GIA BÌ ĐỂ BÀN CÓ GIÁ: 135.000 VNĐ ( GIÁ ĐÃ BAO GỒM CẢ CHẬU )

[/chitiet]
[kythuat][/kythuat][hot] Giảm 30% [/hot][video]



Bán Cây Ngà Voi

Bán Cây Ngà Voi

Bán Cây Ngà Voi


[/video]

[danhgia].  [/danhgia]

Xem Thêm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét