CUNG CẤP CÂY KIM TIỀN CHẤT LƯỢNGSản phẩm đẹp, dễ trồng, phát triển nhanh ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]50,000 đ[/giaban]
[giacu]100,000 đ[/giacu]
[tomtat]
Sản Phẩm gồm:
+  01 Cây Nha Đam.
+  01 Chậu để bàn.
.[/tomtat]
[hot] Giảm 50% [/hot]
[chitiet]
Bán Cây Nha Đam ( Lô Hội)
Bán Cây Nha Đam ( Lô Hội)
Một chậu cây Nha Đam (lô hội) nhỏ để trang phòng ngủ không chỉ là món đồ trang trí xinh xinh cho căn phòng yêu quý của bạn, mà còn giúp bạn ngủ sâu giấc hơn vào ban đêm.

Cây cảnh nha đam có khả năng hút các loại khí có hại cho cơ thể như Andehyde formic, cacbonic, cacbondioxit (CO), lưu huỳnh oxits, làm sạch không khí, giải phóng khí oxy, còn có thể tiêu diệt các loài vi khuẩn có trong không khí, hơn nữa còn hút đi bụi bẩn.

Cây Nha Đam ( Lô Hội) trong nhà
Cây Nha Đam ( Lô Hội) trong nhà
Khi có quá nhiều khí độc, trên lá cây cảnh nha đam sẽ xuất hiện những đốm nâu nhỏ, cảnh báo với chúng ta. Ngoài ra, cây cảnh còn dùng để làm đẹp, bảo vệ sức khỏe, làm thuốc, có thể sát khuẩn, kháng viêm, làm đẹp, tốt cho dạ dày và đường ruột, khỏe tim hoạt huyết, giảm đau, giúp trấn tĩnh, giải độc, phòng ngừa lão hóa, phòng sâu, chống mục.
Cách trồng Cây Nha Đam.
Cách trồng Cây Nha Đam.
Cách trồng Cây Nha Đam.

Đất: Cây nha đam thích hợp với đất thoát nước tốt, tơi xốp, thoáng khí. Nếu đất thoát nước kém và không thoáng khí, rễ cây sẽ khó khăn trong hô hấp, khiến cây bị thối rễ và chết. Nhưng nếu đất chứa quá nhiều cát lại khiến cho nước và chất dinh dưỡng cần thiết bị mất đi, cây sẽ sinh trưởng kém.

Phân bón: Cây nha đam cần đạm, lân, kali và các nguyên tố vi lượng. Nên sử dụng loại phân lên men, như phân bánh, phân gà, giun đất.

Nước: Nha đam là loại cây cảnh sợ tích nước, vào mùa mưa ẩm ướt hoặc điều kiện thoát nước không tốt cây sẽ rất dễ bị khô héo, lá, rễ có thể bị thối hoặc chết

Nhiệt độ: Cây nha đam sợ lạnh và sương. Nhiệt độ thích hợp cho cây Lô Hội phát triển là khoảng 15-35 độ C, nếu dưới 5 độ C cây sẽ ngừng sinh trưởng.

Ánh sáng cho cây: Cây nha đam ưa ánh sáng, cây cần có đủ ánh sáng cây mới có thể phát triển tốt nhưng những cây nha đam con cần tránh ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp. Do đó, thời gian mới trồng thì bạn nên để cây hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, đến khi cây lớn bạn có thể đặt cây ở cửa sổ để hứng ánh sáng mặt trời.


Bán Cây Nha Đam để bàn có giá50.000 VNĐ ( GIÁ ĐÃ BAO GỒM CẢ CHẬU )

[/chitiet]
[kythuat][/kythuat][video]

Bán Cây Nha Đam ( Lô Hội)

Bán Cây Nha Đam ( Lô Hội)

Bán Cây Nha Đam ( Lô Hội)


[/video]

[danhgia].  [/danhgia]

Xem Thêm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét