CUNG CẤP CÂY KIM TIỀN CHẤT LƯỢNGSản phẩm đẹp, dễ trồng, phát triển nhanh ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]150,000 đ[/giaban]
[giacu]169,000 đ[/giacu]
[tomtat]
Sản Phẩm gồm: 01 cây Kim Tiền 3 nhánh.
.[/tomtat]
[chitiet]

Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ
Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ giá 150,000 vnđ

Cây kim tiền là loại cây hợp với người mệnh Thổ,  Kim. Đây là loài cây rất được ưa chuộng để trồng trong gia đình, cây có thể phát triển tốt nơi ánh sáng thấp, râm mát, không cần tưới nước thường xuyên và đặc biệt có biệt tài thanh lọc không khí, loại bỏ khói bụi, khí độc. Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ càng vươn cao, càng nảy chồi non càng nhiều may mắn. Đặc biệt, nếu trồng cây kim tiền có thể làm chúng ra hoa thì đó là dấu hiệu của sự may mắn.

Nếu người MỆNH KIM, THỔ: bạn nên xài chậu sứ và trang trí trên mặt chậu thêm vài viên sỏi trắng hoặc vàng. Vì màu trắng là hành KIM, vàng là hành THỔ, THỔ sinh KIM.
Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ

Cây kim tiền rất dễ trông và lá của nó lúc nào cũng bóng mang lại cảm giác tươi mát. Nếu như trồng cây có nhiều chồi non và cây ra hoa thì đó là một điều cực kỳ may mắn cho gia chủ, bởi vì cây kim tiền rất hiếm khi ra hoa.ắn. Đặc biệt, nếu trồng cây kim tiền có thể làm chúng ra hoa thì đó là dấu hiệu của sự may mắn.

Về phong thủy cây kim tiền nên đặt tại phòng khách ở cung Đông Nam – quẻ tốn – mộc là cung tài lộc hay cung phía Đông – quẻ chấn – ngũ hành thuộc mộc.

Tuyệt đối không nên đặt kim tiền trong phòng ngủ.

Đối với sảnh nhà, có thể đặt cây này nhưng nên có bệ cao, gần cửa ra vào. Tránh đặt cây đối diện cửa.
https://bancaykimtien.blogspot.com/2017/12/cay-kim-tien-cho-nguoi-menh-tho.html
[/chitiet]
[kythuat][/kythuat][hot] Mệnh Thổ[/hot][video]
Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ

Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ

Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ

Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ

Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ

Cây Kim tiền cho người mệnh Thổ
[/video]

[danhgia].  [/danhgia]

Xem Thêm

3 nhận xét :

  1. Minh muon mua mot chau kim tien de ban gia bao nhieu ban co the lien he qua so nay duoc ko 0973282533

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bộ phận CSKH đã tiếp nhận thông tin của bạn, Shop bancayphongthuy sẽ liên hệ lại bạn bạn nhé, Cảm ơn Bạn!!!

      Xóa
  2. Những vòng đá loại: Ruby, Thạch anh tím, Thạch anh tóc tím, Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng, Thạch anh hồng, …có màu sắc phù hợp với tương sinh với mệnh của chủ nhân sở hữu gia tăng tăng sự may mắn và thuận lợi mà người mệnh Thổ muốn có được.

    Cây cảnh
    Nhiều người cho rằng, Mộc khắc Thổ nên những chậu cây xanh sẽ không thích hợp để trang trí và mang lại yếu tố phong thủy tốt tươi cho người mệnh Thổ, cây xanh có phải vấn đề hay điều gì khác?


    Môi trường sống của chúng ta không thể tốt lên nếu không có sự tồn tại của cây xanh. Vậy nên, thay vì việc hạn chế hoàn toàn sắc xanh của cây cối, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những chậu cây cảnh có thân, lá,…hoàn toàn khác sắc xanh của hành Mộc. Hoặc có thể bày biện ở văn phòng làm việc.

    Trả lờiXóa