CUNG CẤP CÂY KIM TIỀN CHẤT LƯỢNGSản phẩm đẹp, dễ trồng, phát triển nhanh ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng


[tintuc] 

Cây sen đá là loài thân mềm, mọng nước dễ sống, không tốn công chăm sóc, sức sồng khỏe. Sen đá tượng trưng cho tình bạn bền chặt, một tình yêu mãi mãi, là cây nên lựa chọn hàng đầu để trưng bày trên bàn làm việc, ngoài ban công hay bếp.

Trồng cây sen đá: là loài dễ sống, tuy nhiên để cây phát triển đẹp, sống lâu bạn nên chú ý 3 yếu tố sau:

Ánh sáng cung cấp cho cây
Ánh sáng cung cấp cho cây
Ánh sáng cung cấp cho cây
Cây sen đá cần nhiều ánh sáng để phát triển tốt, thường ít nhất 6-8 giờ ngoài nắng 1 ngày. Nếu bạn trồng cây sen đá trong bàn làm việc thì nên cho cây tắm nắng 2 ngày / 1 lần để tránh bị rụng lá.

Nơi trồng lý tưởng Cây sen đá

Nơi trồng lý tưởng: Ban công, gần cửa sổ

Đất trồng
Đất trồng
Đất trồng cây sen đá
Thuộc họ xương rồng nên cây sen đá không quá yêu cầu cao về đất trồng. Đất trồng nên là loại đất có khả năng thoát nước tốt, 
Công thức đất trồng cây sen đá

Công thức đất trồng cây sen đá: Dùng hỗn hợp tro trấu trộn với phân bò với tỉ lệ 1:1. Hoặc đơn giản hơn có thể trộn cát, sỏi, đất pha cát và phân.
Nước

Chỉ nên dùng nước máy hoặc nước giếng thông thường để tưới cho sen đá. Tưới nước cho ngấm đủ xuống rễ cây khoảng ¾ chậu hoa, không nên để nước đọng lên ngọn cây nếu để cây nơi nhiệt độ thấp vì như vậy sẽ gây úng lá
Cách tưới cho cây sen đá

Tốt nhất: Ban đêm bạn nên để cây tắm sương để cây hấp thụ tốt nhất.

Ý nghĩa phong thủy cây sen đá

Cây sen đá không chỉ tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ mà còn là sự bền bỉ, dai dẳng và ý chí quật cường theo thời gian. Một hay vài chậu sen đá trong nhà có ý nghĩa phong thuỷ mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình của bạn.
 Cách nhân giống cây sen đá
 Cách nhân giống cây sen đá
Cách nhân giống cây sen đá

Để có 1 cây sen đá giống, rất đơn giản chỉ cần lấy 1 cái lá của cây (chọn loại lá bánh tẻ hoặc hơi già 1 chút) sau đó để lá ở nơi cát ẩm hoặc đất ẩm, hoặc những nơi có bóng mát và một chút độ ẩm.



[/tintuc]

Xem Thêm

1 nhận xét :