CUNG CẤP CÂY KIM TIỀN CHẤT LƯỢNGSản phẩm đẹp, dễ trồng, phát triển nhanh ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]

Cây ngọc bích còn được gọi là cây phỉ thúy, cây tình bạn, cây may mắn, thuộc loại cây mọng nước, Cây thường được trồng trong nhà, nổi bật với những bông hoa nhỏ màu trắng hoặc hồng hình ngôi sao. Lá có màu xanh mơn mởn, hình tròn như đồng xu, dày và mọng nước. Rìa lá ngọc bích chuyển sang màu đỏ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Cây ngọc bích
Cây ngọc bích

Theo phong thuỷ cây ngọc bích:

Cành lá cây ngọc bích tượng trưng cho tài sản, tiền bạc. Cây ra hoa sẽ thể hiện sự giàu sang, no ấm. Phong thủy tốt nên người ta thường đặt cây ngọc bích tại lối đi vào các cửa hàng, tại quầy thu ngân, chỗ để máy đếm tiền. 

Theo ngũ hành, cây ngọc bích xếp vào hành "Kim" nên hướng thích hợp để đặt cây là hướng tây và tây bắc. Tránh đặt cây ở hướng Đông Nam gây ra xung khắc, tổn hại tài chính, sức khoẻ.

 phong thuỷ cây ngọc bích
 Phong thuỷ cây ngọc bích

Chăm sóc cây ngọc bích:

Cây ngọc bích thuộc loại cây không ưa nước. Bạn nên đặt cây ở trong nhà, nơi thoáng mát, nhiệt độ trung bình. Nên đặt chậu cây ngọc bích ở cửa sổ hoặc nơi có nguồn sáng nhân tạo.

Bạn có thể trồng cây ngọc bích trong chậu sứ, chậu nhựa, bồn hoa. Chọn đất tốt, tơi xốp, có độ thoát nước tốt và trộn thêm một ít tro, trấu, xơ dừa để cây được phát triển tốt hơn
Cây ngọc bích
Đặt cây ở các vị trí có đủ ánh sáng

Đặt cây ở các vị trí có đủ ánh sáng để cây quang hợp tốt, không nên đặt trong nhà, văn phòng quá lâu, cây sẽ trở nên còi cọc, lá không mọng nước, hạn chế ra hoa. 

Buổi tối, bạn nên cho cây phơi sương. Tới sáng ngày hôm sau đặt cây vào vị trí cũ sẽ giúp thúc đẩy cây phát triển mạnh hơn. Khoảng 1-2 tháng, bạn có thể bón phân chuồng hoai mục hoặc phân khoáng cho cây ngọc bích.

[/tintuc]

Xem Thêm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét